ทำความรู้จักกับประเภทของสินค้าพรีเมี่ยม

0 Comments

สินค้าพรีเมียมจัดได้ว่าเป็นสินค้าที่ฮ็อตฮิตติดลมบน ที่สำคัญยังมีการสั่งผลิตอย่างแพร่หลาย ยิ่งในยุคหลังๆ มานี้ที่สินค้าแต่ละแบรนด์แข่งขันกันในการจำหน่ายสินค้า การสั่งผลิตของพรีเมียมก็ยิ่งอยู่ในความสนใจมากกว่าเดิม หากว่าคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ต้องการทำความรู้จักกับประเภทของสินค้าพรีเมียม มาดูพร้อมๆ กันดีกว่าหรือไม่ว่าประเภทของสินค้าพรีเมี่ยมมีอะไรบ้าง

1.สินค้าGadget

สำหรับคำว่า Gadget นั้นหากแปลตรงตัวก็หมายถึงเครื่องมือ สิ่งประดิษฐ์หรืออุปกรณ์ที่อำนวยความสะดวกในชีวิตมนุษย์เพื่อเติมเต็มและเสริมสร้างความเพลิดเพลิน ของ Gadget ไม่จำเป็นต้องเป็นของชิ้นใหญ่แต่อย่างใด เพราะของชิ้นเล็กก็สามารถจัดอยู่ในหมวดหมู่สินค้าเหล่านี้ได้ ยกตัวอย่างเช่นโทรศัพท์สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต หูฟังบลูทูธ สมาร์ทวอช พาวเวอร์แบงค์ เป็นต้น 

2.สินค้าไลฟ์สไตล์

สำหรับสินค้าไลฟ์สไตล์จัดได้ว่าเป็นสินค้าที่ตอบโจทย์สำหรับชีวิตมนุษย์อย่างยิ่ง โดยจะเพิ่มความสะดวกในการพกพา รวมถึงมีดีไซน์ที่แข็งแรงและทนทาน สีสันสดใส น่าใช้งานมากกว่าที่ใครหลายๆ คนจะคาดคิด โดยข้อดีของสินค้าพรีเมียมไลฟ์สไตล์ได้แก่การที่ลูกค้านำไปใช้เป็นประจำ สามารถอยู่ในทุกจังหวะชีวิตของลูกค้า ทั้งแก้วน้ำ กระบอกใส่น้ำ พลาสติก สแตนเลส เป็นต้น 

3.ของพรีเมี่ยม Stationary

สำหรับสินค้าพรีเมี่ยมที่ไม่ว่าใครก็ออกปากทัก คงจะหนีไปไม่พ้นของพรีเมียมประเภทเครื่องเขียนที่ถือว่าเหมาะสมกับการเป็นของที่ระลึกให้กับลูกค้าทุกคน หรืออาจจะเลือกจัดทำเป็นของขวัญงานปัจฉิมนิเทศก็ได้ เพื่อเป็นการสร้างความทรงจำที่เมื่อได้เห็นของที่ระลึกเหล่านี้เมื่อใดก็อบอุ่นใจทุกครั้ง โดยของพรีเมียมที่น่าสนใจได้แก่ปากกา กระเป๋าหนัง ปฏิทิน  เป็นต้น

4.ของพรีเมียมที่หลายคนนึกไม่ถึง

ของพรีเมียมที่หลายๆ คนนึกไม่ถึงเป็นตัวเลือกที่ไม่ว่าใครก็ไม่ควรมองข้าม ทั้งของพรีเมียมที่วัดลมยางเหมาะสมกับการพกพาติดรถในครอบครัวสำหรับการขับรถท่องเที่ยววันหยุดสุดสัปดาห์ หรือการเลือกเป็นของพรีเมี่ยมที่ใช้ได้จริงในการออกทริป เช่นเก้าอี้ปิกนิก มีดพับอเนกประสงค์ เป็นต้น 

5.ของพรีเมียมตามเทคโนโลยี

ปากกายูเอสบีเป็นของพรีเมียมที่หลายๆ คนควรเลือกใช้สำหรับการมอบเป็นของขวัญหรือของที่ระลึกของลูกค้า เหมาะสมกับการใช้งานในชีวิตประจำวัน มีดีไซน์เรียบแต่หรูหรา มีความทันสมัย ผิวสัมผัสหุ้มด้วยวัสดุที่นุ่มแต่ไม่ลื่นมือ พกพาได้สะดวกสบาย 

จะเห็นได้ว่าการเลือกสินค้าพรีเมี่ยมมีหลายต่อหลายแบบให้ได้เลือกสรรกัน มีทั้งของพรีเมียมตามเทคโนโลยี ของพรีเมียมที่เหมาะสมกับการออกทริปท่องเที่ยว ของพรีเมี่ยมสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน จะเลือกแบบใดก็สามารถเลือกได้ตามที่ใจปรารถนา

Related Posts

บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง

บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง ราคาถูก ให้ความคุ้มค่าได้มากที่สุด

มือใหม่เลือกใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง หรือพอตใช้แล้วทิ้ง จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ทุกคนไม่ควรพลาด เนื่องจากตัวเครื่อของพอตใช้แล้วทิ้งจะมาพร้อมกับขนาดเล็กกะทัดรัด ช่วยให้ทุกคนพกพาได้อย่างสะดวก อีกทั้งยังมีพอตใช้แล้วทิ้งให้เลือกใช้งานหลากหลายรุ่นด้วยกัน แต่ละรุ่นล้วนมีกลิ่น และลักษณะของตัวเครื่องที่แตกต่างกันทั้งสิ้น ดังนั้นในส่วนนี้ทุกคนจะเลือกใช้งานได้ตามต้องการเลยทีเดียว  บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งคืออะไร…

แชร์คอยล์ที่สามารถใช้งานของบุหรี่ไฟฟ้า Smok nord ที่เหมาะเจาะและใช้งานได้ดีที่สุด

บุหรี่ไฟฟ้า Smok nord จะเรียกว่า กึ่ง พอท กึ่ง บุหรี่ไฟฟ้าก็ได้ เพราะในกล่องของเจ้าตัวนี้มีคอยล์สำเร็จ 2…

ตรายางด่วน

สั่งทำตรายางด่วนแล้วดียังไง ร้านฟิงเกอร์ พริ้นต์ เรามีคำตอบ 

การสั่งทำตรายางด่วน ไม่ว่าจะเป็นตรายางโลโก้ ตรายางบริษัท ตรายางสะสมแต้ม ตรายางด้ามธรรมดาหรือตรายางหมึกในตัว ตราประทับตลับพลิก ตราประทับแฟลชแสตมป์ มีข้อดีอย่างไร ร้านฟิงเกอร์ พริ้นต์…